Thi thực hành lái xe B2 bao nhiêu phút?

Hiện nay do nhu cầu nên có rất nhiều người theo học bằng lái xe B2, quá trình thi thực hành lái xe B2 có khó không, thời gian thi mất bao nhiêu phút?

Câu hỏi từ trang: Top 100 trung tâm dạy lái xe B1, B2 tại Bình Dương

Thi thực hành lái xe B2 bao nhiêu phút?

Tổng thời gian thực hiện bài Thi Bằng Lái B2 phần thực hành là 18 phút, tính từ khi vào bài thi đến khi ra khỏi bài thi. Tại các trung tâm sát hạch đều có hệ thống cảm biến điện tử chấm bài tự động, thang điểm tối đa là 100 điểm, điểm đạt từ 80 điểm trở lên.

Thời gian thi lý thuyết bằng B2 tại trung tâm

Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, các trung tâm sát hạch cấp tỉnh, thành phố sẽ phải áp dụng nội dung sát hạch mới.

Theo đó, bộ đề thi sát hạch lái xe ô tô sẽ được tăng từ 450 câu hỏi lên 600 câu hỏi. Tăng 150 câu hỏi so với trước đây. đồng thời giảm thời gian thi lý thuyết và thực hành đối với một số hạng cấp giấy phép lái xe mô tô, ô tô

Đối với phần sát hạch thực hành lái xe, Tổng cục Đường bộ đang yêu cầu các trung tâm sát hạch giới hạn xưởng làm mô hình, việc đổi mới nội dung sát hạch nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cấp giấy phép lái xe, đồng thời tổ chức sát hạch lý thuyết hạng B2 ô tô là 35 câu hỏi trong 22 phút.

Bạn phải vượt qua ít nhất 32/35 câu hỏi để thi lấy bằng lái xe. Và đừng hiểu nhầm câu.

Thời gian thi sát hạch đường trường bằng B2

Thi sát hạch lái xe ô tô b2 đường bộ: (Bài thi sát hạch trên xe có gắn thiết bị điện tử số tự động và 01 sát hạch viên trên xe)

Thi sát hạch lái xe ô tô b2 đường bộ Thí sinh dự thi sát hạch lái xe trên đường trường công cộng dài tối thiểu 02 km và không quy định thời gian về bài thi này. , đủ các tình huống theo quy định (tuyến đường do Bộ GTVT lựa chọn sau khi thống nhất với cơ quan quản lý giao thông liên quan và đăng ký với Tổng cục Đường bộ Việt Nam);

Bài tập: Xuất phát sau khi có tín hiệu “Xuất phát” qua loa của xe sát hạch, học viên thực hiện các thao tác “Tăng số”, “Giảm số”, “Nhắm mục tiêu” khi có tín hiệu qua loa của xe.

Lưu ý về thời gian thi bằng lái ô tô B2 để vượt qua kỳ thi sát hạch

LỜI KHUYÊN VÀ ĐỀ THI THỰC HÀNH CHO BẰNG LÁI XE B2 TIÊU CHUẨN

Những người vượt qua phần kiểm tra kiến ​​thức bước vào phần thi thực hành lái xe hạng B2 ở màn hình tiếp theo, thời gian thi giảm từ 20 phút xuống còn 18 phút.

Ngoài ra, trong 11 bài, phần thi trong mô hình tiếp tục với phần thi lái xe, phần thi trong nhà để xe (mẫu) được giảm 1/3 diện tích so với phần trước.

Đây là hai yếu tố dễ khiến nhiều ứng viên trượt nhất. Kết quả bài thi thực hành lái xe ô tô hạng B2 trong hình được đánh giá tự động bằng máy, điểm tối đa là 100 nên thí sinh phải đạt trên 80 điểm mới đạt.

CÂU HỎI CÙNG CHỦ ĐỀ: HỌC THI BẰNG LÁI XE

Check Also

Thi bằng lái xe B2 được thi lại mấy lần?

Thi bằng lái xe B2 sẽ phải trải qua 3 phần thi bao gồm: Lý thuyết, thực hành trên sa hình và thi lái xe đường trường.

Gọi hoặc Chat để nhận lịch khai giảng Tháng /

  • Gửi lịch học cập nhật mới nhất tại TP. HCM chi tiết từng quận, huyện
  • Chọn lịch học linh động, tối ưu và phù hợp với thời gian, địa điểm của từng học viên
  • Tư vấn thời gian thuê xe tập lái tối ưu để tiết kiệm chi phí học
  • Báo giá chi tiết từ lúc học, thi đến lúc nhận bằng, chi phí trọn gói không phát sinh
  • Đảm bảo học thực hành lái xe 1 kèm 1 (1 giáo viên kèm 1 học viên)